THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ KHÓA THIỀN VIPASSANA 6 (18 -> 27/10/2019)

THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ KHÓA THIỀN VIPASSANA 6 (18 -> 27/10/2019)

Trung tâm Thiền Phương Thảo xin thông báo đến với đạo hữu, Phật tử và thiền sinh khóa thiền Vipassana 6 sẽ được diễn ra từ ngày 18/10 đến ngày 27/10/2019.

Đối tượng: tất cả những ai muốn học và thực hành thiền.

Link đăng ký khóa thiền:

https://forms.gle/WLQTFAwd98nHhBJE9 

Thời gian đăng ký: Từ ngày 01/08 đến ngày 10/10/2019. Sau ngày 10/10 link đăng ký sẽ đóng lại, các cuộc gọi điện thoại sẽ không còn được chấp nhận.
Liên hệ: 0913. 402.979

VÀI ĐIỀU THIỀN SINH CẦN BIẾT
* Thủ tục hành chính: Mang theo giấy CMND
* Hành lý: Tự túc, đơn giản và cần thiết. Không mang theo tài sản quý
* Trang phục: Quần áo nên giản dị, lịch sự, và thoải mái. 
Không nên mặc quần áo chật bó, mỏng manh, hở hang hoặc sặc sỡ (như quần soọc,quần ngắn, váy ngắn, quần hoặc vớ bó, áo quá ngắn hoặc không có tay).
Nên lựa chọn trang phục thoải mái, kín đáo. 
Có thể mang theo mền (chăn), mùng (màn), tấm trải và gối, dù (ô) và đèn pin.
* Thực phẩm: Không mang theo bất cứ thức ăn nào.
* Cần sắp xếp và chuẩn bị tâm lý và sức khỏe tốt trước khi tham gia khóa thiền.
* Cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe cá nhân ( Tiền sử bệnh tim mạch, hô hấp, viêm gan, tiểu đường...) cho BTC biết để tiện sắp xếp.
* Liên Lạc với Bên Ngoài: Thiền sinh phải ở trong phạm vi trung tâm thiền trong suốt khóa. Thiền sinh chỉ được phép rời trung tâm thiền với sự đồng ý đặc biệt của thiền sư. Thiền sinh không được phép liên lạc với bên ngoài trước khi khóa thiền chấm dứt. Sự liên lạc bao gồm thư từ, điện thoại, khách khứa. Điện thoại di động, máy nhắn tin, và mọi thiết bị điện tử khác phải được giao cho ban quản lý giữ cho tới khi khóa thiền chấm dứt. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn hoặc thân nhân của thiền sinh có thể liên lạc với ban quản lý. Bạn nên thông báo với những người thân, đối tác về sự tạm ngưng dùng điện thoại, email... liên lạc trong khoảng thời gian tham gia khóa thiền.
* Nghe nhạc, Đọc và Viết: Không được phép nghe nhạc,nghe Pháp, nghe Kinh, mở radio, v.v… Không được mang sách báo, giấy bút vào khóa thiền. Thiền sinh không được ghi chép. 
* Máy Ghi Âm và Máy Chụp Hình: Không được sử dụng những thiết bị này trong khóa thiền.

Trung tâm Thiền Phương Thảo 
Kính báo